Chính sách bảo hành

Ảnh: Nguyễn Mạnh Thắng
Trưởng phòng Kĩ thuật và Bảo hành

"Mua hàng chuẩn

Bảo hành thật!"

Bảo hành thật!"

- Vua Bơm -

 

Chính sách

0 - 30 Ngày đầu
từ thời điểm KH nhận hàng
Thời hạn đổi/trả còn hiệu lực
  • Lưu ý: Trong khoảng thời gian này, quý khách sở hữu quyền lợi đổi sang sản phẩm khác hoặc hoàn tiền 100% khi mọi điều kiện được chấp hành.
  • Khách hàng vui lòng tham khảo chính sách đổi/trả 30 ngày của Vua Bơm tại đây.
Điều kiện bảo hành
áp dụng cho mọi mặt hàng của Vua Bơm
Thời hạn bảo hành 6 - 24 tháng
  • Thời điểm khách hàng thông báo qua điện thoại/gửi hàng KHÔNG QUÁ 6 - 24 THÁNG (tuỳ từng loại sản phẩm) kể từ ngày nhận hàng.
  • Khách Hàng cung cấp đầy đủ phiếu Bảo Hành và hoá đơn bán hàng.
  • Tem Bảo Hành còn nhìn thấy rõ tên công ty, không có dấu hiệu rách, nứt, bóc dán hoặc thay thế.
  • Không có dấu hiệu thay thế phụ kiện hay tháo rỡ máy bởi đơn vị khác ngoài Vua Bơm.
  • Không có dấu hiệu vỡ, nứt (nhất là nứt họng hút/xả do siết ống quá mạnh), phồng rộp bên ngoài do môi trường lắp đặt có độ ẩm quá cao; motor bị nhiễm nước do chạy trong tình trạng môi trường ngập nước...
  • Không có dấu hiệu sử dụng nguồn nước bẩn, bùn, đất sét, có dị vật như sỏi, đá, cát, cặn (kể cả trường hợp dị vật do đường ống trong nhà đã quá cũ, hoen rỉ...) gây nên tình trạng hỏng phớt, mòn cánh bơm, bơm mất áp, không lên nước...
  • Không có dấu hiệu dính keo trong buồng bơm hoặc cánh bơm do lắp đặt sai quy trình.
  • Trường hợp Khách Hàng lựa chọn loại sản phẩm không phù hợp với hệ thống nước trong nhà, gây nên hiện tượng nước yếu, bơm không lên, kêu to (do nguồn nước cấp yếu hơn yêu cầu của máy), hỏng cánh bơm/motor do chạy thiếu nước... Vui lòng tham khảo chính sách đổi/trả 30 ngày của Vua Bơm tại đây.
  • Trường hợp hệ thống nước trong nhà của Khách Hàng bị hở đường ống, rỉ nước... dẫn đến hiện tượng máy bơm nước chạy liên tục không ngắt, vui lòng tham khảo chính sách đổi/trả 30 ngày của Vua Bơm tại đây.
  • Và một số trường hợp đặt biệt khác.
Lưu ý
khi sử dụng chính sách bảo hành
  • Vui lòng gọi ngay cho chúng tôi khi có bất cứ lỗi nào xảy ra. Tránh trường hợp máy bơm nước tiếp tục chạy khi có lỗi, dẫn đến hiện tượng hỏng máy và vi phạm điều kiện Bảo Hành.
  • Giữ kĩ phiếu Bảo Hành, tránh tình trạng thất thoát dẫn đến từ chối Bảo Hành.
  • Đối với Khách Hàng nội thành Hà Nội (<10km): Vui lòng tự tháo dỡ máy cẩn thận, đóng hộp cùng các giấy tờ cần thiết và tự vận chuyển tới trung tâm bảo hành tại 363 Trường Chinh, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội để tránh các chi phí dịch vụ. Nếu Khách Hàng có nhu cầu bảo hành tại nhà, phí dịch vụ 150.000đ sẽ được tính cùng các chi phí sửa chữa khác nếu sản phẩm bị từ chối bảo hành. Trong trường hợp bị từ chối bảo hành và Khách Hàng từ chối việc sửa chữa chính hãng tại Vua Bơm, vui lòng thanh toán 150.000đ cho thợ tại thời điểm nhận lại sản phẩm tại nhà.
  • Đối với Khách Hàng ngoại thành Hà Nội (>10km) và toàn quốc: Vui lòng tự tháo rỡ máy cẩn thận và đóng hộp cùng các giấy tờ cần thiết. Chúng tôi sẽ gửi phiếu vận chuyển tới Khách Hàng qua Zalo, Email hoặc các phương tiện khác. Dán phiếu vận chuyển phía bên ngoài thùng các-tông và bàn giao cho đơn vị vận chuyển. Trong trường hợp từ chối bảo hành, mọi chi phí vận chuyển 2 chiều sẽ được tính cùng chi phí sửa chữa theo quy định.
  • Trong bất cứ thời điểm và trường hợp nào, Vua Bơm có quyền hủy thời hạn bảo hành còn lại trên sản phẩm nếu Khách Hàng thực hiện việc sửa chữa bởi một bên khác ngoài Vua Bơm.
  • Thời gian thực hiện Bảo Hành: từ 1-5 ngày làm việc tuỳ thuộc vào độ khó công việc.
  • Nếu đã vi phạm điều kiện Bảo Hành, vui lòng tham khảo các chương trình hỗ trợ bên dưới.

Trường hợp vi phạm điều kiện bảo hành

Hỗ trợ đổi mới
phí nhập lại = 30% giá trị sản phẩm
Áp dụng cho sản phẩm trên 2.500.000đ
  • Phí nhập lại tương đương với 30% giá trị sản phẩm đã vi phạm điều kiện bảo hành.
  • Ưu đãi này chỉ áp dụng cho sản phẩm có giá trị trên 2.500.000đ, nằm trong thời hạn Bảo Hành và còn nguyên tem Bảo Hành.
  • Khách Hàng gọi điện tới tổng đài để bắt đầu quy trình Hỗ Trợ Đổi Mới và chuyên viên tư vấn sẽ giúp Khách Hàng lựa chọn sản phẩm thay thế.
  • Khách Hàng tự tháo rỡ và mang/gửi tới chúng tôi. Sau khi nhận được hàng, chúng tôi sẽ tiến hành gửi sản phẩm mới có giá trị tương đương hoặc cao hơn giá trị sản phẩm cũ. Vui lòng thanh toán phí nhập lại và phí chênh lệch giá trị sản phẩm (nếu có) tại thời điểm nhận hàng mới (ship COD) hoặc chuyển khoản trước khi chúng tôi gửi chuyển phát.
  • Đối với Khách Hàng nội thành Hà Nội (bán kính 10km): Nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ thay và đổi máy tại nhà, vui lòng thanh toán 150.000đ phí dịch vụ trực tiếp cho thợ.
  • Vui lòng gửi đầy đủ hộp, xốp, phụ kiện và phiếu Bảo Hành kèm theo máy. Nên đóng gói cẩn thận tránh tình trạng va đập trong quá trình vận chuyển.
Hỗ trợ sửa chữa
ưu đãi giảm giá tới 50% phí công thợ
Áp dụng cho sản phẩm dưới 2.500.000đ
  • Hỗ trợ ưu đãi giảm giá tới 50% phí công thợ cho tất cả các yêu cầu đủ điều kiện bên dưới.
  • Ưu đãi này chỉ áp dụng cho sản phẩm có giá trị dưới 2.500.000đ và nằm trong thời hạn Bảo Hành.
  • Khách Hàng gọi điện tới tổng đài để bắt đầu quy trình Hỗ Trợ Sửa Chữa. Chuyên viên tư vấn sẽ xác nhận lỗi cần sửa và đưa ra phương án hỗ trợ cuối cùng.
  • Khách Hàng tự tháo rỡ và mang/gửi sản phẩm tới chúng tôi. Quy trình sửa chữa sẽ được tiến hành ngay sau khi chúng tôi nhận hàng.
  • Đối với Khách Hàng nội thành Hà Nội (bán kính 10km): Nếu có nhu cầu sử dụng dịch vụ tháo và sửa máy tại nhà, vui lòng thanh toán 150.000đ phí dịch vụ tại nhà cho thợ (không nằm trong chương trình ưu đãi công sửa chữa).
  • Đóng gói cẩn thận trước khi chuyển phát, tránh trường hợp hỏng hóc phát sinh do quá trình vận chuyển.
  • Vui lòng thanh toán phí sửa chữa tại thời điểm nhận hàng (ship COD hoặc tại cửa hàng) hoặc chuyển khoản trước khi chúng tôi gửi sản phẩm.
  • Tham khảo chi tiết dịch vụ sửa chữa máy bơm nước của chúng tôi tại tại đây.

Các bước bảo hành

Nội thành Hà Nội (bán kính 10km)

Bước 1

Gọi tổng đài theo số máy có trên phiếu Bảo Hành

Bước 2

Xác nhận đủ điều kiện Bảo Hành với nhân viên tổng đài

Bước 3

Tự tháo lắp và vận chuyển tới TT Bảo Hành hoặc sử dụng dịch vụ bảo hành tại nhà (150.000đ)

Bước 4

Nhận lại hàng và tiếp tục theo dõi tình trạng vận hành

Ngoại thành và toàn quốc

Bước 1

Gọi tổng đài theo số máy có trên phiếu Bảo Hành

Bước 2

Xác nhận đủ điều kiện Bảo Hành với nhân viên tổng đài

Bước 3

Tháo rỡ, đóng hộp, dán phiếu vận chuyển và bàn giao cho đơn vị vận chuyển

Bước 4

Nhận lại hàng và tiếp tục theo dõi tình trạng vận hành

 

Liên hệ

Cửa hàng giao dịch Địa chỉ: 363 Trường Chinh, P. Khương Trung, Q. Thanh Xuân, TP. Hà Nội
Điện thoại: 0935.26.3568
Email: kinhdoanh@vuabom.vn
Văn phòng hành chính Địa chỉ: 177 Tôn Đức Thắng, P. Hàng Bột, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
Điện thoại: 024.3513.1939
Email: quanly@vuabom.vn
popup

Số lượng:

Tổng tiền:

Xin chào
close nav
0935263568